என் யூ ட்யூப் சேனலுக்கு ஒரு விசிட் அடிங்க https://www.youtube.com/@GazzaliCafe/

ஞாயிறு, நவம்பர் 21, 2010

9 திருமணம் என்றால் என்ன?-ரஜினியின் விளக்கத்தை கேளுங்க...

தமிழின் 20 முன்னணி வலைப்பதிவுகள் பட்டியலில் என் வலைத்தளத்திற்கு 18-வது இடம் கொடுத்த தமிழ்மணத்திற்கு நன்றி.
வலைச்சரத்தில் என்னை அறிமுகப்படுத்திய நண்பர் அலைவரிசை அஹமது இர்ஷாத் அவர்களுக்கும் நன்றி.



Post Comment

இதையும் படிக்கலாமே:


9 கருத்துகள்:

  1. இப்பொதெல்லாம் நீங்கள் வீடியோ புரட்சியில் இறங்கி விட்டதாகத் தோன்றுகிறது.வாழ்த்துக்கள்.

    பதிலளிநீக்கு
  2. விளக்கம் நல்லாதான் இருக்கு.அமையற மனைவியை பொருத்து தான் எல்லாம் சகோ.

    பதிலளிநீக்கு
  3. தல சொல்ற கருத்து நல்லாருக்கு, அதவிட அவர் ஸ்டைல் ரொம்ப நல்லாருக்கு :)

    பதிலளிநீக்கு
  4. பிரபல பதிவர் ஆகீட்டீங்க..வாழ்த்துக்கள்.

    பதிலளிநீக்கு
  5. வசனம்லாம் நல்லா இருக்கு! நல்ல கலெக்‌ஷன் :)

    பதிலளிநீக்கு
  6. உங்களைப் பற்றி எனது வலைப்பூவில் சில வார்த்தை எழுதியிருக்கிறேன்... நீங்கள் படித்தால் மட்டற்ற மகிழ்ச்சி அடைவேன்...

    பதிலளிநீக்கு
  7. வாழ்த்துகள் நண்பரே . உங்களின் வலைபூவிற்கு நான் முன்பே வந்திருக்கிறேன் .அனால் மறந்து போனது நல்ல ஆக்கம் சிறப்பான பணி செய்கின்றீர் பாராட்டுகள்
    போளூர் தயாநிதி

    பதிலளிநீக்கு
  8. //தமிழின் 20 முன்னணி வலைப்பதிவுகள் பட்டியலில் என் வலைத்தளத்திற்கு 18-வது இடம் கொடுத்த தமிழ்மணத்திற்கு நன்றி.//

    வாழ்த்துக்கள் நண்பரே...

    தொடரட்டும் உங்கள் பொன்னான பணி

    பதிலளிநீக்கு

உங்கள் வாக்குகளை விட, உங்கள் வார்த்தைகளே எனக்கு முக்கியம். ஏனென்றால்...உங்கள் வார்த்தைகள் தானே ஒரு பதிவின் உண்மையான உரைகல்.....

இனிய உளவாக இன்னாத கூறல்
கனிஇருப்பக் காய்கவர்ந் தற்று.