என் யூ ட்யூப் சேனலுக்கு ஒரு விசிட் அடிங்க https://www.youtube.com/@GazzaliCafe/

வெள்ளி, ஏப்ரல் 08, 2011

14 நம்ம விஜய டி. ஆரை-போட்டுத்தாக்கும் கவுண்டமணி





படிக்காமல் தவற விட்டவர்களுக்காக....என் முந்தைய பதிவு 


Post Comment

இதையும் படிக்கலாமே:


14 கருத்துகள்:

  1. அண்ணன் டி.ஆரை வம்பிழுக்கிறதே உங்களுக்கு வேலையாப் போச்சு!

    பதிலளிநீக்கு
  2. அட போங்கப்பா எப்படியும் 2012 இல் உலகம் அழிஞ்சிடும் அதுவரைக்கும் இந்த இம்சையை தாங்கித்தான் ஆகணும் .

    பதிலளிநீக்கு
  3. இந்த கருத்து ஆசிரியரால் அகற்றப்பட்டது.

    பதிலளிநீக்கு
  4. வேலைமெனக்கெட்டு எங்கேருந்து தான் இதெல்லாம் உங்ககண்ணுல மாட்டித்தொலயுதோ?
    "கரடி கக்கூஸ் போவது" சாமிகளா........தங்கலப்டாப்பா.........அதுசரி, யார் அந்த மொக்கைகள் இவரிடம் கேள்வி கேட்கிறார்கள்? அல்லது இவரே அப்படி ஒரு செட்டப் வைத்துள்ளாரா? இப்படியும் சிலர்வேண்டும் நமக்கு.

    பதிலளிநீக்கு
  5. உங்களுக்கு எனது மனமார்ந்த நன்றிகள்... சிரித்து வயிறு வலித்து விட்டது.

    பதிலளிநீக்கு
  6. அவ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ்வ். நக்கல் குசும்பு.

    பதிலளிநீக்கு
  7. ஐயோ சாமி இதுக்கு நான் வியட்நாம் காட்டு குள்ளேயே போயிருவேன்!

    பதிலளிநீக்கு
  8. எப்படியோ ராம்சாமி கோபத்தை கிளறீட்டீங்க..

    பதிலளிநீக்கு
  9. கழுத மேய்கிற பையனுக்கு இப்படி ஒரு அறிவானு எல்லாருக்கு பொறாமை!

    பதிலளிநீக்கு
  10. வந்தேன் வாக்களித்து சென்றேன்


    முடிஞ்சா பதில் சொல்லுங்க

    http://speedsays.blogspot.com/2011/04/blog-post_09.html

    பதிலளிநீக்கு

உங்கள் வாக்குகளை விட, உங்கள் வார்த்தைகளே எனக்கு முக்கியம். ஏனென்றால்...உங்கள் வார்த்தைகள் தானே ஒரு பதிவின் உண்மையான உரைகல்.....

இனிய உளவாக இன்னாத கூறல்
கனிஇருப்பக் காய்கவர்ந் தற்று.